TIPS KIỀM DẦU CHO DA MẶT

TIPS KIỀM DẦU CHO DA MẶT

Dạo này trời nóng, dễ ra mồi hôi và da tiết dầu nhiều hơn nên dễ bị mụn và khó giữ lớp trang điểm lâu trôi như bình thường. Mách cho các bạn một số tips để kiềm dầu mà mình hay dùng cho muà hè nhé:

  1. Rửa mặt bằng sữa rửa mặt có chất salicylic acid hoặc AHA để giúp thông thoáng lỗ chân lông. Mình đang dùng Aqua Glycolic Cleanser (http://www.amazon.com/Aqua-Glycolic-Cleanser-6…/…/B001ET6Y4C)
  2. Dùng nước trà đen (black tea) làm toner. Mình hay lấy mấy túi trà đen ngâm vào nước sôi, để nguội, cho vào bình xịt và cất tủ lạnh. Trước khi trang điểm thì xịt lên mặt (để nguyên ko rửa nhé) rồi mới thoa kem dưỡng. Trà đen có thành phần kềm dầu tự nhiên sẽ giúp da bớt nhờn. Bạn có thể xịt lên mặt cả ngày lúc cảm thấy da bị dầu nhé.
  3. Thoa kem dưỡng loại oil-free dạng gel hoặc loại kiềm dầu nếu da nhờn quá. Mình đang dùng kem dưỡng Shucera Ceramide Moist Gel của Nhật (http://www.shu-cosmetics.co.jp/)
  4. Thoa kem chống nắng có thành phần zinc oxide để giúp kiềm dầu. Mình đã dùng Elta MD Tinted Sunscreen từ mấy năm nay rồi và vẫn thích bạn í cho những ngày nóng (http://eltamd.com/product/uv-physicalbroad-spectrum-spf-41/)
  5. Ai nhiều dầu thì thêm bước kem lót kiềm dầu như là Mattifying Primer của Make Up For Ever nhé (http://www.makeupforever.com/…/en…/make-up/face/primer/step1)
  6. Thoa kem nền loại giúp bám lâu và oil-free như là Mat Velvet foundation ( http://www.makeupforever.com/…/m…/face/foundation/mat-velvet)
  7. Bước cuối cùng phủ phấn là xong

Nghe thì có vẻ nhiều bước nhưng làm cái rẹt là xong à. Mình làm tất cả các bước này dưới 3 phút í.

Chúc các nàng đẹp lung linh suốt cả mùa hè!

Hình ảnh bài viết

Love, 

Hannah

Tags: kiem dau
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Vui lòng Chọn size Chọn màu Chọn quà tặng