KEM CHE KHUYẾT ĐIỂM NÀO TỐT NHẤT?

KEM CHE KHUYẾT ĐIỂM NÀO TỐT NHẤT?

Nếu hỏi mình một sản phẩm trang điểm nào không thể thiếu thì mình sẽ trả lời không do dự đó là kem che khuyết điểm hay còn gọi là concealer. Bởi mình quan niệm điều quan trọng nhất trên gương mặt là một làn da không tì vết, còn tất cả mọi thứ khác chỉ là trang trí thêm thôi. Và để có một làn da hoàn hảo thì chắc chắn không thể thiếu kem che khuyết điểm vì hầu như không một người nào có làn da đều màu cả. Đối với mình một concealer tốt là sản phẩm có thể che được khuyết điểm gần như tuyệt đối mà nhìn vẫn mỏng mịn tự nhiên, có thể giữ lâu trên da suốt cả ngày dài mà không bị vón cục, không bị trôi hay đổi màu.

Mình đã thử cả trăm loại concealer của các thương hiệu khách nhau và hôm nay bật mí cho các nàng những loại mà mình thấy tốt nhất trên trị trường nhé.

  1. Double Wear concealer của Estee Lauder – Đây là vũ khí bí mật của mình cả chục năm nay. Mình đã sử dụng qua mấy chục lọ concealer và vẫn rất hài lòng với em í. Độ bám trên da thì miễn bàn, có thể giữ được từ sáng đến tối mịt và che khuyết điểm cực tốt. Lúc mới mua về concealer còn hơi lỏng thì có thể cần 2,3 lớp mới che được hoàn toàn nhưng khi dùng được khoảng ½ lọ sản phẩm bắt đầu đặc lại thì chỉ cần một lớp là che được hết. 
  2. Full Cover concealer của Make Up For Ever – Concealer cực đỉnh có thể layer lên nhiều lớp để che được tất cả các khuyết điểm và thậm chí là cả tattoo luôn. Sản phẩm này cực kỳ lâu trôi và có khả năng chống thấm nước. Rất nhiều makeup artist trên thế giới sử dụng loại concealer này cho những ngày trọng đại hoặc cho diễn viên đóng cảnh bơi vì chức năng waterproof của nó. 
  3. Effacernes Waterproof concealer của Lancôme – Concealer này phù hợp với những bạn có quầng thâm nặng nhưng đồng thời mắt cũng bị nhăn. Sản phẩm này che được khuyết điểm tốt nhưng không làm cho các vết nhăn quanh mắt bị lộ rõ hơn. Tuy không giữ đươc lâu như hai bạn ở trên, nhưng concealer này cũng có khả năng chống thấm nước. 

Nói chung là cả 3 em này đều có khả năng che khuyết điểm tốt nhé và có thể bám trên da suốt cả ngày. Bạn nào có nhu cầu che khuyết điểm có thể thử nhé. Mình sẽ tranh thủ làm một video tutorial cách che khuyết điểm, nhất là các vết thâm mụn xấu xí trong thời gian sớm nhất

Hình ảnh bài viết

Love, 

Hannah

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Vui lòng Chọn size Chọn màu Chọn quà tặng