REVIEW SPA

REVIEW SPA

Khoe hình hôm trước Na chụp cho spa của Menard, và sẵn liệt kê nhanh các chỗ Na thấy tốt để massage và chăm sóc da mà Na hay đi cho cả nhà luôn nghen.

  1. Menard Spa - những bạn không có nhiều vấn đề về da và thích có một nơi để thư giãn thì Na thấy Menard Spa là phù hợp nhất. Không gian yên tĩnh, sạch đẹp, đẳng cấp. Ở đây vừa có dịch vụ massage cho mặt và body, sử dụng các loại kem dưỡng của Menard. Làm mặt xong da cảm giác ẩm mượt như da em bé. Nghe các nhân viên giới thiệu là Menard mới có liệu trình massage cho mặt V-line nghe hấp dẫn lắm, Na thì ko cần thêm Vline nhưng hôm nào sẽ qua thử để review, hihi. Ở đây chỉ xông hơi không nặn mụn, nên bạn nào có vấn đề về mụn thì Na nghĩ nên đến những chỗ chuyên điều trị mụn nghen.
  2. Dermalogica - như đã giới thiệu nhiều lần, Na đã là khách của Derma 6,7 năm nay. Derma thì quá nổi tiếng rồi, một thương hiệu đẳng cấp về chăm sóc da nên làm ở đây rất yên tâm. Facial ở đây có xông hơi và trị mụn. Các nhân viên tay nghề rất tốt, không gian cũng sạch sẽ. Phù hợp với các bạn bị mụn nhẹ. Điểm trừ ở là làm xong Na thấy da hơi khô, ngoài ra không than phiền gì cả. À, nặn mụn đau nữa, nhưng ở đâu nặn cũng đau hết á :)))
  3. Nitipon Clinic - đây là phòng khám chuyên điều trị da quốc tế, nên các bạn nào có vấn đề về da như mụn, nám, lão hoá, hoặc muốn chăm sóc da chuyên sâu thì Nitipon là phù hợp nhất. Ở đây có bác sỹ da liễu thăm khám miễn phí nữa nên ai muốn khám da có thể đến. Các liệu trình facial đi dưỡng chất bằng máy Na thấy đi cũng rất đã, tuy nhiên điểm trừ là ở đây không thư giãn như ở spa đâu, vì chuyên điều trị là chính mà. Na làm nhiều liệu trình ở đây như là đi laser trẻ hoá da, triệt lông, tiêm botox, lấy mụn ẩn. À, nặn mụn ở đây cũng đau nha mọi người, nhưng được cái dụng cụ rất sạch và vệ sinh nên yên tâm. Ngoài ra, khi trị mụn ở đây thì bác sỹ còn cho thuốc uống (nếu cần) và bôi để giúp nhanh hết hơn đó.
  4. Quỳnh Như 137- Na thích foot massage ở đây lắm luôn. Làm thư giãn, bài bản và relax dã man. Chỉ không thích ở chỗ là không gian không được sạch sẽ như mấy chỗ nêu trên. Bồ đồ bộ cho thay cũng xấu xí, và vì đông khách nên hơi ồn ào, mặc dù nv đã dặn ko cho nói chuyện rồi.
  5. The Spa - spa này là của chị Yến Nau nau. Đây là nơi làm body massage của Na. Na đã là member ở đây mấy năm rồi vì The Spa có ở trong khu nhà Na luôn. Nhân viên massage làm không bị đau, rất thoải mái. Hầu như bạn nào ở đây cũng thân thiện, nhiệt tình và làm ổn. Na chỉ không thích làm mặt ở đây vì thấy không tốt bằng mấy chỗ nói trên, nhưng về body thì rất hài lòng.

Chị em nào biết chỗ nào hay nữa thì comment và review bên dưới cho mọi người cùng biết luôn nha.

Hình ảnh bài viết

Love,

Hannah

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Vui lòng Chọn size Chọn màu Chọn quà tặng