REVIEW PHUN CHÂN MÀY, MÍ MẮT HÀN QUỐC

REVIEW PHUN CHÂN MÀY, MÍ MẮT HÀN QUỐC

Một trong những việc đúng đắn nhất mà Na từng làm trong đời đó là phun/thêu chân mày và môi. Chân mày tự nhiên của Na nhạt toẹt, nên khi không trang điểm là nhìn như không có chân mày luôn. Môi Na thì không thâm, nhưng không được hồng hào nên khi không đánh son nhìn như chết trôi. Ngoài ra, mắt Na to nhưng viền cũng không đậm nên không vẽ viền là nhìn cũng không đẹp. Eo ơi, kể ra toàn là khuyết điểm, nhưng mà hem sao, mấy khuyết điểm này chỉnh dễ ẹt, hihi.

Vậy nên, tầm 10 năm trước Na quyết định đi phun chân mày. Lần đầu tiên làm không biết chọn chỗ nên phun ra nhìn đậm và hình dáng xấu lắm. Sau đó Na phải đi xoá mấy lần rồi làm lại. Đến lần cuối cùng phun cách đây 2 năm thì khá là hài lòng vì nhìn cũng tự nhiên mà không đậm lắm. Tuy nhiên, mỗi lần ra đường Na vẫn phải vẽ lại phần đầu một tẹo, vì phần phun vẫn chưa được đẹp và tự nhiên như nét vẽ của Na.

Vậy là tháng trước Na quyết định bay ra Hà Nội phun thêu chân mày của cô Lee, một thợ xăm Hàn Quốc. Trước khi làm lần này Na cũng tìm hiểu rất kỹ, vì chân mày mình đang OK, làm lại lỡ nó đậm hơn và nhìn không tự nhiên thì có mà chết. Nhưng Na nghe chị Hoàng Dung, chủ của Lisa Medi Spa ở Hà Nội và cũng là bạn của Na, nói là cô Lee làm cực kỳ cẩn thận và tự nhiên nên Na cũng yên tâm hơn. Ngoài ra, chân mày của chị Dung cũng do cô ấy làm nên Na quyết định mần cái rụp luôn.

Rồi giờ review từng phần nha:

Chân mày:

Trước khi làm cô Lee thoa thuốc tê và vẽ chân mày Na trước rồi mời đến công đoạn phun/thêu. Khi làm mới thấy cô í cực kỳ cẩn thận và tỉ mỉ. Cổ cũng vẽ dáng chân mày rất đẹp nữa. Đến khi mình thực sự thích rồi thì cô ấy mới bắt đầu làm.

Na đã làm chân mày 3 lần của thợ Việt Nam rồi nên thấy rất rõ sự khác biệt giữa thợ Hàn Quốc và thợ Việt Nam. Điều khác biệt lớn nhất là cô Lee làm cực kỳ nhẹ nhàng và hầu như KHÔNG ĐAU. Có những chỗ cũng hơi ran rát một xíu xiu nhưng hầu như là không đau. Ngoài ra cách cô ấy xử lý dụng cụ cũng rất vệ sinh và làm cho mình cảm thấy yên tâm lắm.

Thường chân mày người ta sẽ dùng 1 phương pháp là phun, thêu, hoặc điêu khắc, nhưng cô Lee lại dùng cả 3 phương pháp phun, thêu, lẫn gẫy sợi luôn. Nói chung chỗ nào nên dùng phương pháp cho đẹp nhất thì cô sẽ dùng phương pháp đó.

Mí mắt:

Đây là phần Na lo lắng nhất vì phần da mí mắt mình nhạy cảm nên sẽ đau hơn chân mày. Na đã từng phun mí mắt một lần rồi nên biết nó sẽ khá đau lúc làm nên căng thẳng lắm. Trước khi làm cô thợ Hàn cũng thoa tê trước tầm 20 phút, vẽ viền theo ý mình muốn, sau đó mới bắt đầu phun. Na chọn kiểu viền ngắn tự nhiên, không quá dài, và đuôi đá kên một tẹo để mắt nhìn tươi hơn. Na cũng khuyên mọi người nên chọn làm tự nhiên thôi, để khi để mặt mộc nhìn cho hài hoà. Còn thích ấn tượng thì đi đâu mình vẽ thêm cũng được.

Đến phần phun thì ngạc nhiên cực kỳ là phần mi mắt cô ấy làm cũng ít đau hơn hẳn nơi lần trước Na làm. Nguyên nhân giúp giảm đau là do kỹ thuật cô ấy làm đó mọi người. Bình thường trước khi phun chúng ta sẽ được thoa tê trước, nhưng lớp tê đầu nó chỉ tê trên bề mặt mà không thấm sâu xuống dưới da, chỉ khi thoa tê lên lớp da bị xước sau khi đi kim vòng đầu thì thuốc tê mới ngấm tốt hơn. Đó là nguyên nhân vì sao phần đi kim vòng đầu thường là đau nhất. Sau vòng kim đầu thợ sẽ thoa tê lên phần da đã được “cày xới” thì da mình sẽ tê hơn nên các vòng kim sau sẽ bớt đau hơn. Đây là phần mà Na thấy được sự thông minh và cẩn thận của cô Hàn Quốc nè, đó là thay vì đi kim mạnh tay trong vòng đầu tiên khi da khách hàng chưa được tê sâu như các thợ Vn hay làm, thì cô ấy chỉ đi thiệt nhẹ cho da vừa xước rồi thoa tê tiếp. Cách này giúp da được tê sâu hơn mà lại không phải chịu đau vòng đầu. Nói chung là tỉ mỉ và cẩn thận trong từng công đoạn nên Na rất hài lòng. Tuy phần đi kim khá nhẹ nhàng và ít đau, nhưng phần Na thấy hơi khó chịu là thuốc tê làm mắt bị cay nên Na chảy nước mắt suốt. Nhưng nói chung là cũng khá nhẹ nhàng và chịu đựng được chứ không dễ sợ như mình tưởng tượng, hihi.

Sau khi làm xong thì cả mày mà mí mắt của Na cũng không bị sưng hay đau gì cả. Lúc chưa tróc thì nhìn sẽ hơi đậm hơn một tẹo nhưng nhìn vẫn tự nhiên và đẹp. Sáng sớm hôm sau thì phần mí sưng một tí tẹo nhưng nhìn kỹ thiệt kỹ mới thấy nhé.

Nhân viên bên Lisa có cho Na thuốc để bôi trong 3 ngày, và dặn dò phải kiêng một số thức ăn như đồ cay đồ nóng, nhưng Na không kiêng và cũng không bôi thuốc luôn vì thấy cũng không cần í. Họ cũng dặn Na là 1 tháng sau quay lại dặm lại cho đẹp.

Tầm 4,5 ngày sau thì cả mí và chân mày đều bong một cách hoàn hảo. Mực lên rất đều và phần đầu chân mày, là phần Na quan tâm nhất, cũng bong rất đều và tự nhiên. Sau khi làm chân mày lần này thì Na không đụng đến cây chì vẽ mắt luôn í. Thích đẹp hơn thì chỉ cần chuốt mascara thêm cho mày là đẹp rồi. Nói chung là thích và mừng quá xá. Ai mà có sẵn chân mày rồi làm ra chắc chắc sẽ đẹp và tự nhiên hơn của Na í. Vì chân mày tự nhiên của Na nhạt và loe ngoe mấy cọng à, huhu.

Về giá cả thì ở đây mắc hơn chỗ cũ Na làm, nhưng Na thấy cực kỳ xứng đáng. Bởi thà mình trả cao hơn mà có dáng chân mày ưng ý còn hơn làm sai, làm xấu rồi hỏng cả gương mặt. Mần sai một phát là nó dính trên mặt mình lâu lắm á!

Cô Lee định cư ở Hàn Quốc và mỗi tháng chỉ về Việt Nam một tuần để phun thêu tại Hà Nội. Nhưng đợt này do nhiều chị em yêu cầu nên Na đã xin chị Dung cho cô Lee làm riêng cho nhóm mình tại cả Hà Nội và Sài Gòn luôn. Theo dự kiến thì cô ấy sẽ có mặt vào cuối tháng 7 tại HN, và tháng 8 tại Sài Gòn, ngày cụ thể mình có thể đặt theo lịch phù hợp với mình. Bạn nào muốn book lịch phun thêu với cô Lee thì có thể đăng ký theo link này nhé: https://goo.gl/forms/BonyW82mJEUFZNcv2

Giá như sau:

Phun mày lần đầu: 10tr

Sửa chân mày: 12tr

Phun mí mắt: 8tr

Môi: 13,5tr

Giá này mình sẽ được làm 2 lần nha mọi người. Mỗi lần về cô ấy chỉ nhận dc vài chục ca, nên ai muốn làm thì đăng ký rồi nv bên Lisa Medi sẽ liên hệ để mình chuyển khoản đặt chỗ trước nhé. Lần này cô ấy vào SG Na sẽ đi mần lại môi luôn đó, hồi hộp ghê!

Hy vọng mọi người thấy bài này bổ ích nhaaaa.

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Love,

Hannah

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Vui lòng Chọn size Chọn màu Chọn quà tặng