REVIEW BỘ MAKEUP CỦA GUERLAIN

REVIEW BỘ MAKEUP CỦA GUERLAIN

Có ai biết bộ makeup thật dễ thương này là của nhãn mỹ phẩm nào không? Đây là collection mùa xuân của Guerlain đó! Guerlain là một nhãn mỹ phẩm của Pháp, có mặt trên thị trường hơn 100 năm rồi. Tuy nhãn nổi tiếng hơn về nước hoa, nhưng mỹ phẩm cũng rất nổi trội về các dòng phấn làm sáng da có đủ màu.

Những người học vẽ thì sẽ biết là cực kỳ khó để vẽ được làn da thật như da người. Bởi vì da người có rất nhiều tông màu hòa quyện lại với nhau, nói chung bảng màu bao nhiêu sắc thì da chúng ta có đủ đó. Kỳ diệu không? Đây là lý do vì sao phấn bắt sáng của Guelain lại không chỉ có một màu, mà một hộp phấn sẽ có rất nhiều viên bắt sáng màu khác nhau. Mới nhìn có thể sẽ thấy rất kỳ lạ, nhưng khi đánh lên da nó lại tiệp hẳn vào da, tạo nên độ sáng cực kỳ tự nhiên cho khuôn mặt.

Dạo này Na hay đánh má hồng bằng cái hộp nhiều màu bên góc phải. Thích lắm mọi người ạ, vì da nhìn bóng khỏe nhưng không bị quá lố. Màu hồng này lại dễ đánh cho nhiều tông da, nên bạn nào thích má hồng có độ sáng khiểu highlight nhẹ nhẹ có thể thử nha. Còn mấy hộp xinh xinh kia thì khỏi nói, không dùng để trên bàn dòm cũng thấy thích rồi. Nhiều khi Na thấy đẹp quá ko nỡ dùng á.

Hình ảnh bài viết

Love, 


← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Vui lòng Chọn size Chọn màu Chọn quà tặng