KEM CHỐNG NẮNG NGON BỔ RẺ CHO MÙA HÈ

KEM CHỐNG NẮNG NGON BỔ RẺ CHO MÙA HÈ

Bữa giờ chia sẻ mấy loại kem chống nắng xịn rồi mà nhiều bạn than đắt, nên bà Na đã đưa ra sứ mệnh là phải truy lùng được một loại kem chống nắng drugstore giá không quá “chát” mà vẫn đảm bảo hiệu quả cho các bạn trẻ. Giờ tìm được rồi nhé. Xin giới thiệu với bà con cô bác Tinh Chất Chống Nắng Nivea nắp xanh giúp dưỡng trắng và kiểm soát dầu.

Na chọn em ấy là kem chống nắng drugstore tốt nhất cho mùa hè là vì em ấy là rất mỏng nhẹ, không bí, không gây bết dính hay khó chịu, thoa lên da rất mát và khô ngay không để lại dấu vết, ngoài ra em ấy còn có thành phần L-carnitine giúp hạn chế bã nhờn tiết ra nữa nên các bạn da dầu hay da hỗn hợp sẽ rất khoái em này. Riêng Na tuy là da khô nhưng vẫn thấy dùng tốt vì trước khi thoa kem chống nắng thì Na dã dưỡng ẩm kỹ lắm rồi. Ngoài em nắp xanh thì còn có em nắp vàng và nắp hồng để dưỡng trắng và giúp nâng tông da, nhưng hai em kia Na thấy không mỏng nhẹ bằng em nắp xanh nên Na vẫn khoái nắp xanh nhất.

Túm lại là bạn nào cần một loại kem chống nắng tốt cho mùa hè mà không muốn bị viêm màng túi thì đây là lựa chọn cho bạn nha.

Các nường lưu ý là chúng ta nên sử dụng kem chống nắng MỖI NGÀY chứ hem phải đợi có nắng hay mùa hè mới dùng đâu nha. Phải bảo vệ da mới trẻ mới đẹp được nghen! 

Hình ảnh bài viết

Love,

Hannah

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Vui lòng Chọn size Chọn màu Chọn quà tặng