CHỐNG LÃO HOÁ VỚI COLLAGEN

CHỐNG LÃO HOÁ VỚI COLLAGEN

Hồi bé Na nói với mẹ và mọi người là Na không muốn sống quá 30 tuổi, bởi Na không muốn ai thấy mình già và xấu xí cả. Giờ nghĩ lại câu nói của mình thấy mắc cười quá, bởi vì bây giờ đã băm mấy rồi mà vẫn thấy còn trẻ chán, hihihi. Thật sự là bây giờ thì không sợ con số của tuổi tác, nhưng vẫn sợ da bị nhăn và xệ đó. Vậy nên Na thường nghiên cứu các biện pháp chống lão hoá rất kỹ, trước là để áp dụng cho mình và sau đó chia sẻ cho mọi người để cùng nhau đẹp 🙂.

Như đã chia sẻ trong bài trước, collagen là một phần cực kỳ quan trọng trong việc quyết định sự lão hoá của chúng ta, nếu không nói là quan trọng nhất. Mỗi năm, phụ nữ chúng ta mất 1.5% lượng collagen, và ở độ tuổi 40 thì chúng ta đã mất tầm một nửa lượng collagen trong cơ thể. Đó là nguyên nhân chủ yếu làm cho da chúng ta bị lão hoá, nhăn và xệ ở độ tuổi trung niên. Nghe đáng sợ quá đúng không mọi người? Nhưng khoa học ngày càng phát triển, và các sản phẩm làm đẹp thời nay cũng tốt hơn rất nhiều trong việc giúp chị em chúng ta níu giữ thời gian. Ví dụ như các sản phẩm collagen tiên tiến ngày nay có các phân tử rất nhỏ có thể thẩm thấu sâu xuống da mà trước đây các nhà khoa học chưa nghiên cứu ra chẳng hạn.

Ở mỗi độ tuổi chúng ta sẽ cần chăm sóc da khác nhau. Ví dụ, ở tuổi đôi mươi lúc da còn căng mọng thì cái chúng ta cần quan tâm nhất là bảo vệ và gìn giữ để da không bị lão hoá sớm. Ở tuổi 30 da đã bắt đầu có các dấu hiệu lão hoá nên sẽ cần các sản phẩm giúp ngăn chặn để tình trạng không bị tệ hơn. Ở tuổi 40,50 thì da đã lão hoá nhanh hơn nên cần các sản phẩm nặng đô hơn để giúp quay ngược thời gian. Nếu ở tuổi 20 mà chúng ta dùng sp cho tuổi 40 thì nó không phù hợp và bị phí đi vì chưa cần đến. Còn ở tuổi 40 mà sử dụng các sp cho 20 tuổi thì lại không đủ đô nên không hiệu quả.

Na đang ở độ tuổi băm rồi, nên đã bắt đầu ăn yến tầm 2,3 năm nay. Siêng lắm, ăn liên tục luôn đó. Còn collagen thì Na đã uống từ hồi tháng 5 đến giờ, hơi muộn nhưng muộn còn hơn không, nhể. Na đã post link chia sẻ về vụ này, ai muốn tìm hiểu thêm về collagen dạng uống thì có thể xem link này nha: https://goo.gl/yNhmYZ. Hiện tại Na đang bắt đầu sử dụng luôn collagen dạng thoa để đánh cả trong lẫn ngoài cho thằng lão hoá nó chạy mất dép luôn, hihi. Na đang dùng các sp sau, review luôn cho mấy bạn sợ già nha:

  1. Kem ngày của dòng Saranari - sản phẩm này cung cấp ẩm mạnh lắm, có chống nắng spf 15 nữa nên dùng để thoa ban ngày. Cái này ko bết dính đâu nha, mà nói thiệt là Na chưa thấy dòng nào của Menard gây bết cả. Đặc biệt kem này có thành phần collagen để giúp chống lão hoá nữa đó. Đây là lý do mà Na dùng em ấy nè. Bạn nào da khô hoặc lớn tuổi thì cực kỳ hợp, còn da dầu thì Na thấy hơi ẩm.
  2. Tinh chất đặc trị chống lão hoá Colax. Nhiều người đã hỏi là vì sao có kem dưỡng rồi lại còn phải dùng thêm serum? Na trả lời luôn ở đây nhé. Serum có hoạt chất cao hơn, với các phân tử có thể thẩm thấu sâu hơn xuống da, nên chị nào lớn tuổi thì đều cần nhờ đến serum cả. Serum thì chúng ta không dùng một mình dc, vì dễ bốc hơi nên cần kem dưỡng để khoá lại đó. Loại serum Colax này được chiết xuất từ từ rễ cây dưa leo, collagen cao cấp và collagen hòa tan, nên nó khó khả năng thẩm thấu sâu xuống dưới nhằm giúp làm dày khoẻ các sợi collagen, để da chúng ta được đàn hồi tốt hơn đó. Dòng Colax này cũng có kem chống lão hoá da vùng mắt rất tốt đó, nếu bạn nào đang tìm sản phẩm thoa cho mắt thì có thể tham khảo nha.

Hình ảnh bài viết

Nói chung Menard là một thương hiệu tiên phong trong những sản phẩm chống lão hoá và collagen, và sản phẩm của họ thật sự rất chất lượng và uy tín và hợp với da người Châu Á mình. Nên nếu bạn nào muốn tìm những sản phẩm tốt mà không biết chọn gì thì cứ kiếm Menard là chắc ăn nhất. Na đã đến viện nghiên cứu của họ ở Nhật rồi, nên giờ dòng nào ở bên đó cũng muốn dùng í. Chỉ tiếc là mình có mỗi một cái mặt thôi hehe.

Hình ảnh bài viết

Love, 

Hannah


← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Vui lòng Chọn size Chọn màu Chọn quà tặng