CHIA SẺ SẢN PHẨM GIÚP DA MẶT TRẮNG SÁNG RẠNG RỠ

CHIA SẺ SẢN PHẨM GIÚP DA MẶT TRẮNG SÁNG RẠNG RỠ

Một trong những câu hỏi mà Na nhận được nhiều nhất có lẽ là bôi gì để trắng da . Ok thật sự có rất nhiều cách để làm trắng sáng da mà Na đã chia sẻ trong những bài trước, đó là vitamin C, arbutin, tinh chất hoa lily, nói chung là có rất rất nhiều chọn lựa. Tuy nhiên, có một vấn đề mà đa số các sản phẩm làm sáng da trên thị trường gặp phải đó là không cung cấp đủ độ ẩm cho da. Khi chúng ta càng lớn tuổi, da càng bị xỉn màu và khô hơn, vậy nên chúng ta cần tìm những sản phẩm vừa cung cấp ẩm tốt, chống lão hoá, và vừa có thể giúp da trắng sáng luôn. Dạo gần đây Na được tặng một sản phẩm dưỡng trắng White Award Ampoule in Cream của SU:M 37, dùng rất thích nên dành trọn cả bài hôm này chỉ để review em này nhé.

Đây là một loại kem dưỡng trắng từ men trắng quý hiếm chiết xuất từ nấm đen, hay còn gọi là NAPS, kết hợp với Đạm Ngọc Trai vi mô lên men tự nhiên. NAPS là thành phần quí hiếm nhất trong sản phẩm, bởi phải thu được 10 tỷ men trắng tự nhiên có trong nấm đen mới được 1gr NAPS. Nghe là thấy mắc tiền rồi ha. Công dụng của bạn NAPS này là ức chế melanin, bổ sung ẩm (đây là chức năng mà nhiều thành phần làm trắng không có nè), và làm trắng sáng hiệu quả. Sản phẩm này làm giúp trắng dần một cách rạng rỡ chứ không phải là trắng nhanh và trắng bệch kiểu kem trộn đâu nghen mọi người. Ngoài ra, chức năng của cái bạn Đạm Ngọc Trai là chống lão hoá bằng cách thúc đẩy sản sinh axit hyaluronic, để giúp da căng mượt và săn chắc hơn. Đây là một sản phẩm lên men, có nghĩa là sản phẩm sẽ không cần chất bảo quản và có thể sử dụng cho da nhạy cảm. Ngoài ra, nếu ai theo dõi Na viết về nước thần thì sẽ biết là sản phẩm lên men có khả năng "xé nhỏ" các phân tử để giúp sản phẩm thẩm thấu sâu xuống dưới da hơn các sản phẩm thông thường. Và đây là ưu điểm mạnh nhất của các sản phẩm lên men đó mọi người.

Khi mua em này về thì bạn sẽ thấy mộ hũ kem đi kèm với một vỉ Ampoule hình viên ngọc trai. Bạn phải mở vỉ các viên Ampoule này trộn đều với kem là được. Lạ lắm, hình các hạt cứng như ngọc trai mà cho vô hũ khuấy lên là tan hết. Sau đó thì nhớ thoa mỗi tối và mỗi sáng cho mau đẹp nghen. Ban ngày Na thoa em này trước rồi mới thoa kem chống nắng. Sản phẩm này phù hợp với những chị em da thường, khô, và hỗn hợp mà muốn dưỡng trắng, đồng thời chống lão hoá luôn. Như mọi người cũng đã biết, da Na khô nhưng dùng em này thì không cần phải thêm sản phẩm dưỡng phụ nữa. Sau tầm 2,3 tuần sử dụng, thì bạn sẽ thấy da mình rạng rỡ và đều màu hơn đó. Bạn nào thích có thể ghé quầy SU:M37 trong các trung tâm thương mại để mua nhé. Sợ mua sai thì cứ đưa cái hình này của Na cho nv xem cho chắc ăn.

À, mọi người nhớ nghe Na dặn nè, dưỡng da kiểu gì cũng phải KIÊN TRÌ mới có kết quả. Đừng thoa bữa đực bữa cái sẽ không thấy hiệu quả đâu nghen. Nhớ mần theo Na cho đẹp nhé.

Chúc các cô gái của Na có một làn da trắng sáng chói loá không tì vết 🙂.

P.S. Mọi người thích Na review sản phẩm thì nhớ like bài cho Na biết nha.

Hình ảnh bài viết


Love,

Hannah

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Vui lòng Chọn size Chọn màu Chọn quà tặng