CHỐNG LÃO HOÁ CHO NHỮNG NGƯỜI BẬN RỘN

CHỐNG LÃO HOÁ CHO NHỮNG NGƯỜI BẬN RỘN

Lão hóa làn da là một trong những tình trạng đau khổ nhất mà tất cả các phụ nữ ngoài 30 đều phải nối diện. Như Na nha, ở tuổi 34 bây giờ nhìn gương sẽ thấy phần da hai bên khoé miệng xệ hơn so với hồi 20 tuổi. Ngoài ra, hai đường rãnh miệng cũng sâu hơn, và phần đuôi mắt nhăn hơn nhiều. À, và da còn khô hơn hồi xưa nữa, huhu. Na là còn bị ít rồi, chứ nhiều chị còn bị nám/đốm nâu khắp mặt, da chảy xệ, thiếu sức sống. Muốn biết chúng ta đã bị lão hoá như thế nào các chị cứ lấy hình hồi 18,20 ra so với bây giờ là thấy ngay à. Lão hoá là điều không ai tránh khỏi, vì đây là quy trình tự nhiên của con người. Tuy nhiên, lão hoá nhanh hay chậm, nhiều hay ít, đều là do cách chúng ta chăm sóc da đó.

Tuy nhiên, phụ nữ chúng ta một ngày có trăm công nghìn việc, từ đi làm cho đến nấu ăn giặt giũ chăm con dọn dẹp, nên không phải ai cũng có đủ kiên nhẫn và thời gian để chăm sóc da đến cả 8,9 bước như Na. Vậy nên, hôm nay Na chia sẻ một routine dưỡng da thật đơn giãn để các chị em bận rộn cũng có thể áp dụng được nha.

Ban ngày

  1. Rửa mặt
  2. Serum
  3. Kem dưỡng có chống nắng

Ban đêm

  1. Rửa mặt
  2. Serum
  3. Kem dưỡng

Tuy nhiên, với 3 bước đơn giản như này thì phụ nữ trên 30 cần một loại serum cực đỉnh để có thể làm nhiều chức năng cùng một lúc. Làn da của chúng ta có 5 chức năng chủ chốt, đó là: tái tạo, chống oxy hóa, tự dưỡng, cấp nước và bảo vệ. Một trong những serum mà Na thấy có nhiều chức năng nhất là Double Serum của Clarins. Nghe tên thôi đã thấy đa năng rồi héng. Sản phẩm này được chế tạo bằng 18 chiết xuất thực vật (như là chiết xuất nghệ, chiết xuất quả râu mèo vv... Na không liệt kê ra hết đâu) để ngăn ngừa và cải thiện các dấu liệu lão hóa của làn da bằng cách kích thích sự hoạt động của 5 chức năng chủ chốt của làn da, đó là :

Tái tạo da (Regeneration): Kích thích sản sinh collagen và elastin - sự đàn hồi của làn da, bảo vệ da khỏi những ảnh hưởng của stress hằng ngày

Chống lão hóa (Oxygendation): Làm giảm những dấu hiệu lão hóa hình thành trên da, thu nhỏ lỗ chân lông và làm săn da

Tự dưỡng (Nutrition): Cải thiện và thúc đẩy quá trình trao đổi chất của tế bào, cung cấp nhiều chất dinh dưỡng hơn cho làn da

Cấp nước (Hydration): Cho làn da luôn mịn màng, căng bóng và tươi sáng

Bảo vệ (Protection): Làm giảm thiểu tác động của tia UV và các tác nhân có hại từ môi trường đến da

Serum này có màu vàng đậm, chắc là vì có tinh chất nghệ, khi thoa lên cảm giác căng mượt rất đã. Nắp vặn có 2 nút để cho mình chọn đúng dung lượng mình cần. Na dùng em í cho cả mặt, cổ, và ngực luôn, hơi tốn nhưng vì muốn đẹp đến trăm tuổi nên phải đầu tư thôi, hihihi. Clarins ở Việt Nam chưa được nhiều người biết đến, nhưng đây là một brand cao cấp cực lớn của Pháp, có mặt trên thế giới hơn 60 năm rồi.

Chúc các chị em ta dù bận cũng vẫn đẹp lung linh, hihi.

Hình ảnh bài viết

Love,

Hannah

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Vui lòng Chọn size Chọn màu Chọn quà tặng