CÁCH TRỊ NÁM HIỆU QUẢ

CÁCH TRỊ NÁM HIỆU QUẢ

Hình 1 là hình chụp mặt mộc của Na vào ngày 16/5/2018. Trước đó Na đi biển ở Thái Lan về da sạm thôi, chứ không có bị nám. Cứ nghĩ như mấy lần trước sạm da tí rồi dưỡng trở lại rồi hết. Ai ngờ nám nó lên từ từ và đến ngày 16/5, trước sinh nhật 34 tuổi đúng 2 ngày thì thấy một cục nám lộ rõ lên trên má, OMG. Lúc chụp hình này xong Na còn không tin vào mắt mình, vì Na giữ da kỹ như vậy làm sao có thể nám được, huhuhu. Nói chung là buồn và lo lắng ghê lắm luôn.

Tuy nhiên, thậy may là mình hiểu khá là rõ về bản chất của nám, đó là nó sẽ thường ở các tầng da khác nhau chứ không phải chỉ trên lớp biểu bì, nên mình sẽ cần mấy phương pháp điều trị khác nhau. Ngoài ra, vừa phát hiện ra nám mà đi chữa thì sẽ có cơ hội hết nhanh hơn là để lâu ngày rồi mới trị. Vậy nên Na đã quyết định đi bắn laser và mua serum thoa luôn. Na bắn laser tầm 3 lần, kết hợp với thoa serum trị nám ngày hai lần sáng tối nữa, và điều kỳ diệu đã xảy ra. Trong vòng một tháng đốm nám gần như là mất hẳn luôn!! Mừng không kể đâu cho hết luôn á. Hình 2 mọi người có thể thấy nám đã mất đến 98% nha.

Rồi Na kể ra quá trình điều trị nha.

Như hồi nãy Na đã nói, nám thường nằm ở các tầng da khác nhau, có thể nó nằm trên bề mặt da, cũng có thể nó nằm sâu dưới lớp hạ bì. Vậy nên để tiêu triệt nó thì chúng ta sẽ cần cả phương pháp laser để có thể điều trị nám sâu dưới da, kết hợp với sản phẩm bôi thoa để làm sáng bề mặt da. Để bắn nám thì Na đến Nitipon clinic khám và được bắn bằng laser revlite. Loại laser này có thể làm vỡ tế bào melanin sâu dưới da, mà không gây tổn thương bề mặt, không bị bong tróc da, nên mình làm xong vẫn có thể trang điểm và đi làm bình thường. Lúc bắn chỉ hơi châm chích một chút xíu thôi chứ cũng không có đau đâu nhé.

Thường những người bắn laser thì cần điều trị tầm 3,4 lần mới bắt đầu thấy kết quả, và có người phải bắn đến mười mấy lần mới thấy rõ sự cải thiện. Riêng Na do kết hợp đúng sản phẩm thoa hiệu quả và cũng đáp ứng tốt nên bắn 3 lần là gần như hết luôn. Tuy nhiên mọi người lưu ý là trị nám cực kỳ khó hết, nên mình giảm dc 80% là mừng lắm rồi. Na là một trường hợp bị nhẹ nên mới mau hết dc vậy đó. Bạn nào muốn đi thử bắn nám bằng laser thì có thể đăng ký theo link bên dưới để trải nghiệm trị nám/tàn nhang với giá 300k của Nitipon Clinic nè. Mình thử trước nếu thấy ổn thì làm tiếp, nhưng lần đầu thì chắc chắn bắn ko hết được đâu nhé:https://goo.gl/forms/eNhOOicMQAzYNVvs1

Về sản phẩm bôi thoa để hỗ trợ thì Na sử dụng serum trị nám Rapid Age Spot Correcting Serum của Murad. Phải nói là bạn này cực kỳ thần thánh vì giúp da Na cải thiện rõ rệt luôn. Loại này nổi tiếng mà nhiều người khen lắm rồi. Na khuyên bạn nào ở xa SG hoặc chưa có điều kiện bắn laser thì có thể thử dùng serum này trước nhé.

Đó, nhờ sử dụng cả hai phương pháp laser và bôi thoa mà đã cứu được làn da của Na đó. Tạ ơn laser và serum! Các nàng nhớ là trị nám phải kiên nhẫn, và cách điều trị tốt nhất và mau hết nhất là mọi người phải kết hơp cả laser và bôi thoa nghen.

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Love,

Hannah

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Vui lòng Chọn size Chọn màu Chọn quà tặng