BẠN CẦN LÀM ĐẸP TRƯỚC NGÀY TRỌNG ĐẠI BAO LÂU?

BẠN CẦN LÀM ĐẸP TRƯỚC NGÀY TRỌNG ĐẠI BAO LÂU?

Thường chúng ta hay chăm chút tút tát lại nhan sắc trước các sự kiện quan trọng như đám cưới, Tết, sinh nhật vv... Cũng phải thôi, đây là những dịp cần khoe sắc nên phải bung lụa là đúng rồi. Tuy nhiên, có nhiều trường hợp dở khóc dở cười, là đợi cận ngày quá mới làm thành ra thay vì đẹp như mơ ước thì lại bị xấu xí mất tự tin. Vậy chúng ta cần làm đẹp trước bao lâu để lung linh đúng ngày mình cần?

1. Làm facial - Để có làn da rạng rỡ trong ngày trọng đại thì chúng ta cần làm facial trước đó ít nhất 1 tuần. Phòng trường hợp da bị kích ứng với sản phẩm thì vẫn đủ thời gian để khôi phục. 

2. Peel da - Cần peel da ít nhất là 2 tuần trước sự kiện để lỡ da đẩy mụn lên thì còn thời gian để lành kịp. Ngoài ra lỡ da bị bong tróc thì cũng kịp đẹp trong vòng 2 tuần nha. Thật ra nếu peel không quá mạnh như loại của Dermalogica thì 1 tuần cũng có thể khôi phục được, nhưng Na để 2 tuần cho chắc ăn. Vậy nên bạn nào đặt mua peel trong đợt này thì nhớ bắt đầu dùng để kịp đẹp đón Tết nha.

3. Nặn mụn - It nhất là 1 tuần để có thời gian cho da lành nhé.

4. Phun chân mày/môi/mí mắt - 3 tháng. Người bình thường mất tầm 5-6 ngày để phần phun bong, một số người thì mất thời gian lâu hơn tẹo. Tuy nhiên, phun thêu có thể có rủi ro như bị sai, bị đậm/nhạt/màu hoặc dáng không vừa ý cần làm lại nên mình làm ít nhất là 3 tháng trước đó để còn thời gian chữa cháy nghen.

5. Tiêm botox - Botox cần khoảng 2 tuần là hoạt động tốt nhất, nên nếu bạn tiêm thì nhớ tiêm trước 2 tuần nha.

6. Tiêm filler - Khi tiêm filler thì chúng ta sẽ thấy sự khác biệt ngay tức khắc, tuy nhiên có thể mặt chúng ta sẽ có một vài nốt bầm. Vậy nên chúng ta nên tiêm ít nhất 1 tuần trước sự kiện để nốt bầm kịp tan nghen.

7. Retinol/AHA/BHA- Cần thoa trước ít nhất 3 tuần để phòng đẩy mụn hoặc kích ứng và đủ thời gian để thấy kết quả

8. Gội đầu - Gội đầu 1 ngày trước ngày sự kiện, bởi nếu gội đầu đúng ngày đó thì khó búi tóc và tạo kiểu hơn.

9. Dưỡng da - Nên dưỡng da mỗi ngày, nhưng nếu bạn chưa bao giờ dưỡng thì hãy bắt đầu ít nhất 1 tháng trước sự kiện để có đủ thời gian cho sản phẩm thay đổi làn da của mình.

10. Tẩy da chết vậy lý - Buổi tối trước ngày trọng đại nên tẩy da chết vậy lý kỹ, sau đó đắp mặt nạ dưỡng ẩm để hôm sau có một làn da mịn màng để chuẩn bị cho lớp nền hoàn hảo.

11. Giảm cân - Tùy vào cân nặng nhưng theo nghiên cứu thì mỗi người có thể giảm cân an toàn từ 2-5 ký mỗi tháng. Vậy nên nếu bạn ú ú một xí thì cứ tính số cân muốn giảm chia cho 2 -5 là ra số tháng mình cần bắt đầu nha.

12. Uốn/nhuộm - Nên bắt đầu tầm 1 tuần trước sự kiện để lỡ sai còn kịp sửa nha. 

13. Wax lông - 2-3 ngày trước đó là được rồi nha. Nhớ thoa lotion cho nó mướt mườn mượt nhaaa. 

Hình ảnh bài viết



Love, 
Hannah
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Vui lòng Chọn size Chọn màu Chọn quà tặng