ĂN GÌ CHO ĐẸP DA? UỐNG GÌ CHO KHOẺ DA?

ĂN GÌ CHO ĐẸP DA? UỐNG GÌ CHO KHOẺ DA?

Mấy năm nay ngoài ăn uống lành mạnh ít dầu mỡ, ít đường, ít thức ăn nhanh thì hầu như ngày nào cũng nạp vô người 3 loại này:

1. Yến - Tối nào hai vợ chồng cũng ăn chung một chén yến khi leo lên giường. Thành một thói quen rồi giờ ko có là thấy thiếu thiếu. Yến sào như mọi người đã biết, có khả năng kích thích tăng trưởng tế bào và biểu bì, giúp sửa chữa các tế bào bị tổn thương, phục hồi các cơ, các mô da, giúp ngăn ngừa lão hóa và duy trì làn da tươi trẻ. Mình vẫn sử dụng yến chưng sẵng của Quang Yến: https://www.facebook.com/daicatquangyen/ .Yến ở đây chưng thơm ngon, chất lượng và rất vừa ăn. Giá khá là mềm ở mức 450k cho một lọ 330ml dùng được cả tuần đó.

2. Collagen - Trên 30 tuổi rồi, da bắt đầu xuống cấp và lão hoá từ bên trong rồi nên phải uống collagen không thôi mai mốt da chảy xệ ghê lắm. Vậy nên nàng nào muốn đẹp lâu, trẻ lâu thì chắc chắn phải bổ sung collagen cho cơ thể nha. Na chỉ dùng một mình collagen của Menard bởi chỉ có loại này là Na thấy thơm ngon dễ uống. Nhiều loại khác Na thử thấy tanh quá ko uống được. Uống mỗi ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ nha. Còn nếu uống ngày thì nên pha nước cam uống vào buổi sáng. Hiện Menard đang có ưu đãi collagen rất tốt cho chị em mình đó, nên ai muốn mua thì theo link này nha:http://shop.menard.vn/private-sale-hannah/

3. Dầu Anh Thảo Chiều- Loại này cung cấp nhiều axit béo thiết yếu hơn cả dầu cá và có tác dụng cân bằng hormone sinh sản của người phụ nữ, giữ gìn và cải thiện tình trạng da, tóc và móng tay. Dầu này còn có công dụng cải thiện da mụn nữa nhé. Da tui siêu khô nên uống vào là thấy cải thiện hẳn. Na uống ngày hai lần, sáng và tối. Các nường có thể mua dầu Anh Thảo Chiều của David Health (https://www.facebook.com/davidhealthvietnam.official/…). Giá là 799k nhé.

Nói chung ai không biết dùng thực phẩm chức năng gì cho ổn thì cứ theo Na dùng 3 loại này là được. Để đấu với thời gian công nhận cũng gian nan và công phu quá thể, kk.

Hình ảnh bài viết

Love,
Hannah

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Vui lòng Chọn size Chọn màu Chọn quà tặng