VÌ SAO NÊN DÙNG SERUM?

VÌ SAO NÊN DÙNG SERUM?

Na liệt kê những loại serum mà Na thấy tốt nhất trên thị trường ở bên dưới luôn nhé.

Na đã nói với các nàng là Na không thể sống thiếu serum chưa? Na nghĩ sản phẩm dưỡng da tốn nhiều tiền nhất của Na phải là serum vì Na dùng rất nhiều. Dùng cho cả mặt và cổ sáng tối, và dùng 2,3 loại một lượt nên hao lắm. Cũng vì lý do đó mà Na đã dùng qua rất rất nhiều loại serum. Một trong những lý do mà Na ghiền serum như vậy là vì serum hiệu quả hơn kem dưỡng trong việc dưỡng da. Và Na cũng nghĩ một trong những lý do mà da mình khỏe đẹp như bây giờ là nhờ serum đó.

AHA làm thông thoáng lỗ chân lông, first care và nước thần giúp mở cửa làn da, retinol thì giúp tái tạo da và chống lão hóa, còn serum thì đóng một vai trò cực kỳ quan trọng đó là nó giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên dưới, đồng thời khôi phục các vấn đề về da như lão hóa, nám, tàn nhang, da xỉn màu vv....Nếu hỏi Na serum và kem dưỡng thì bạn nào quan trọng và làm nên kỳ tích hơn thì chắc chắn sẽ là serum, bởi serum thường có phân tử nhỏ hơn nên dễ dàng thẩm thấu sâu xuống da hơn. Ngoài ra, vì nó là tinh chất cô đặc chứa đầy hoạt chất nên hiệu quả sẽ nhanh hơn và dễ dàng trông thấy hơn. Cũng vì nguyên nhân này mà serum thường có giá thành đắt hơn kem dưỡng. Sau khi thoa serum thì chúng ta mới bắt đầu thoa kem dưỡng để khóa ẩm và tạo lớp màng giữ ẩm trên da. Những bạn trẻ thì có thể chưa cần dùng đến serum, nhưng những bạn trên 24 bắt đầu cần chống lão hóa hoặc có các vấn đề về da thì Na khuyên nên đầu tư một loại serum tốt để dưỡng da hiệu quả hơn nha.

Na liệt kê một số loại serum Na rất thích để cho chị em tham khảo nha:

SERUM MẶT:

1. Serum linh chi dòng Embellir của Menard - Em này siêu thích và Na đã dùng hết 3,4 lọ rồi. Đây là serum chứa tinh chất linh chi đỏ và linh chi đen đậm đặc, giúp phục hồi và trẻ hóa da. Thoa em này lên da rất mướt và rất thích, nhất là khi dùng chung với lọ kem Authent 25tr của Menard.

2. Serum Advanced Génifique của Lancôme - Đây là serum dùng lợi khuẩn probiotic để giúp sản sinh protein trẻ trung và giúp tái tạo và trẻ hóa da. Em này cũng giúp tăng cường khả năng tự bảo vệ da và cung cấp độ ẩm sâu cho da. Đây là serum bán chạy nhất của nhà Lancôme, bán được hơn 9 triệu chai rồi đó. Hầu như ai dùng serum này xong cũng khen vì dùng xong da mướt mịn. Đặc biệt khi dùng ban ngày trước khi makeup thì da sẽ nhìn sáng và rạng rỡ hơn.

3. Serum trị nám Murad - Lọai này Na cũng dùng dc 4,5 lọ rồi. Hiệu quả sáng da và trị nám rõ rệt với Na. Cứu tinh cho các bạn da nám nè. Na hay mix serum này với các serum chống lão hóa khác đó.

4. Serum Losec của Su:m37 - Cũng là một bộ mà Na mua đi mua lại nhiều lần, và Na hay kết hợp em này với các loại khác vì em này dưỡng ẩm rất tốt.

5. Tinh chất tái sinh da Whoo Cheongidan Radiant Regenerating Essence - Em này làm bằng nhân sâm và lộc nhung, giúp tăng độ đàn hồi cho da đồng thời làm sáng da.

6. Concentrated Ginsen Serum của Sulwhasoo - Em này thơm mùi nhân sâm rất thư giãn. Tinh chất lỏng hơn của Whoo và Su:m37 nhưng thấm nhanh và dùng thích lắm. Khi dùng em này thì Na hay layer thêm một loại serum nữa cho thêm ẩm. Đây là tinh chất làm từ nhân sâm thượng hạng giúp chống lão hóa, tái tạo da, hôm trước Na review rồi nè.

7. Infinesse White Surge Solution của Albion - Em này không đặc nhưng lại cấp ẩm siêu tốt luôn, bạn nào da khô chắc sẽ thích em này lắm. Na dùng loại dưỡng trắng cho da sáng lên đó cả nhà.

SERUM MẮT:
1. Serum mắt của Sulwhasoo - Em này dùng đã dã man, thoa lên mượt da, da quanh mắt láng ngay luôn. Giá hơi chát nhưng đáng đồng tiền nè.

2. Serum mắt Genifique của Lancome - em này cũng rất mượt, khi thoa lên vùng mắt sẽ thấy mịn màng và bớt nhăn ngay. Công dụng chính của em này là giúp giảm bọng mắt và quầng thâm, vậy nên nàng nào có mắt cú thì thử nè.

3. Serum mắt colax của Menard - Na cũng hay tư vấn loại này cho các nàng vì Na thấy em này cũng xịn xò dã man. Thoa lên làm lấp đầy nếp nhăn trên mắt, nhìn đỡ già nhiều lắm nè.

Như đã nói trên, serum là bước cực kỳ quan trọng trong khâu dưỡng da nên bạn nào có điều kiện thì hãy dùng nha. Dùng một thời gian xong thấy đẹp là bạn sẽ trách bản thân sao không dùng sớm hơn đó!

P.S trong list trên Na mới review các sp cao cấp thôi, hôm nào Na sẽ chia sẻ list các sp tầm trung hoặc rẻ hơn để cho những bạn chưa có điều kiện mua hàng cao cấp tham khảo nhé.

Love,
Hannah


####

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Tags: serum
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Vui lòng Chọn size Chọn màu Chọn quà tặng