TẨY TẾ BÀO CHẾT

TẨY TẾ BÀO CHẾT

Có bao giờ bạn thắc mắc vì sao dưỡng da hoài mà không thấy tình trạng da được cải thiện như mong muốn? Sử dụng rất nhiều sản phẩm đắt tiền, “thần thánh” như quảng cáo vẫn không hiệu quả? Và trang điểm mãi không "ăn"?

Như đã chia sẻ rất nhiều lần rồi, lý do có thể là vì bạn không chú trọng đến việc tẩy tế bào chết đó. Bạn cứ tưởng tượng tế bào da chết giống như một lớp "mặt nạ" hình thành trên bề mặt mỗi người, cản trở những dưỡng chất thẩm thấu hết vào trong, da từ đó cũng sần sùi và xấu xí đi. Để tránh tình trạng này, bạn chỉ cần tẩy da chết mỗi tuần từ 2 đến 3 lần, da chắc chắn sẽ được cải thiện rõ rệt đó.

Sản phẩm tẩy tế bào chết thì đầy rẫy ngoài thị trường, nhưng làm sao biết sản phẩm nào thực sự tốt? Hôm nay Na xin giới thiệu với mọi người một sản phẩm tẩy da chết ngon- bổ- rẻ mà Na mới tìm được nha. Đó là loại Deep Exfoliating Gel của Bio-Essence với thành phần chính là sữa ong chúa, nên không những giúp làm sạch mà còn nuôi dưỡng cho da. Đây là sản phẩm tẩy da chết dạng gel đầu tiên mình sử dụng và chắc là sau này sẽ sử dụng dài dài, vì kiểu “love at first sight”, bị em ấy chinh phục từ ngay lần đầu sử dụng rồi. Em ấy không có hạt lợn cợn như những sản phẩm thông thường, nhưng lại có khả năng tẩy da chết rất tốt. Cách dùng là bạn thoa lên mặt lúc da đang khô, và massage cho đến khi thấy da chết bong ra. Sau đó sử dụng bước sữa rửa mặt như bình thường nhé.

Các chức năng trên vỏ sản phẩm ghi như sau: có khả năng tẩy mụn đầu đen và mụn đầu trắng, tẩy da chết để các dưỡng chất thẩm thấu vào tốt hơn, làm sáng da và giúp da khô ráp được mịn màng hơn, điều hòa lượng dầu trên da và giúp chống mụn, cải thiện kết cấu da và làm trắng da, giúp lớp trang điểm bám dễ dàng hơn và nhìn tự nhiên hơn, đặc biệt là giúp da hấp thu dưỡng chất tốt hơn, Na không thấy trên bao bì nhưng thấy được nhắc đến khá nhiều khi nói đến sản phẩm này. Na nghĩ chức năng này khá hay ho nên sẽ review kĩ hơn ở những post sau để đánh giá phần này nhé.

Giá sản phẩm có khoảng 2,3 trăm nghìn gì đó mình không nhớ, các bạn có thể mua tại các drug stores như Guardian, Wellness hoặc Aeon. À, tẩy da chết ko gây mòn da đâu nhé, ngược lại nó còn giúp build collagen nữa đó.

Các bạn gái nhớ tẩy da chết thường xuyên cho da đẹp nhaaa

Hình ảnh bài viết

Love,

Hannah

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Vui lòng Chọn size Chọn màu Chọn quà tặng