NHẬT KÝ PHUN MÔI

NHẬT KÝ PHUN MÔI

Nhiều chị em nhắn hỏi về vụ phun môi quá, mình post lại quá trình làm ở đây cho mọi người khỏi thắc mắc nhé.

Mình muốn phun môi lâu lắm rồi mà sợ đau với sợ màu lên xấu, nên lần lựa mãi không dám làm. Tháng 1 vừa rồi mình đến chỗ Hoài Anh ngay Điện Biên Phủ để làm lại chân mày nhưng khi đến nơi thì được một bạn tên Mai thuyết phục làm môi. Mình bảo mình sợ đau, bạn Mai tư vấn là nếu thoa thuốc tê kỹ và ủ thuốc thì sẽ không đau nên mình nghe thích quá làm luôn. Mình không chọn màu gì cả, chỉ bảo là muốn hồng tự nhiên và để tự Mai pha màu.

Mình được thoa thuốc và ủ tê khoảng nửa tiếng đến khi môi bắt đầu tím tái thì làm. Đúng như lời bạn í nói là không đau, chỉ lâu lâu trúng vùng da nhạy cảm thì hơi châm chích tí. Lúc làm xong môi mình không sưng và có màu hồng đỏ đẹp lắm. Về nhà chồng còn không biết là mình phun môi, tưởng vợ thoa son như bình thường thôi. Tối hôm đó mình vẫn đi ăn tối và đi chơi như thường lệ. Mình ăn tất cả mọi thứ và không kiêng cử gì cả, chỉ uống nhiều nước trái cây hơn bình thường tí. Đến ngày thứ 3 thì môi bắt đầu bong tróc hết và thấy rõ màu môi phun, mọi người xem hình để thấy rõ hơn nhé.

Lần đầu phun mình thấy lên màu cũng đều nhưng mình chưa thật sự ưng ý lắm vì màu hơi nhạt và hơi hồng. Da mình trắng nên mình nghĩ mấy màu tươi kiểu hồng đỏ thì sẽ hợp hơn. Sau khi đợi hai tháng để thấy rõ màu phun và để da môi lành lại thì mình quyết định đi dặm lại lần hai. Lần này mình bảo với bạn nhân viên (bạn khác chứ không phải bạn Mai làm) là mình muốn hồng ngã sang đỏ nhiều hơn. Lúc làm xong môi mình đỏ hơn đợt đầu nhiều lắm, và có chỗ còn bị bầm tím nữa, hix. Phải kể thêm là có thể do da mình chưa liền hẳn hoặc do bạn sau không thoa thuốc tê đủ mà lần thứ 2 làm đau hơn lần đầu á. Nói đau nhưng vẫn chịu được mặc dù mình là đứa nhát gan lắm.

Lần hai cũng như lần một về đến nhà môi mình không sưng và vẫn đi ăn uống và cafe bình thường. Qua 2,3 ngày sau thì môi mình tróc hẳn, và lần này môi lại có vẻ bị đỏ quá. Mình rất lo lắng vì sợ lúc nào mặt cũng nhìn như đi dạ tiệc. Nhưng may mắn là sau một tuần thì màu phun xuống tông và bây giờ mình đã hoàn toàn hài lòng với màu môi của mình.

Các bạn lưu ý là môi mình không bị thâm nên lên màu sẽ tươi và dễ hơn những bạn bị thâm nhé. Và vì mình không bị thâm nên giá cũng mềm hơn tí, mình làm hết 1.2tr. Cũng nói thêm là chỗ Hoài Anh, như các bạn biết, là không sang chảnh gì đâu. Thậm chí có phần hơi bẩn làm mình cũng sợ lắm í. Nhưng mà vì ở đó đông khách và các bạn nhân viên được luyện tay nghề nhiều, nên mình nghĩ sẽ làm điêu luyện hơn những chỗ khác. Đó là lý do mình chọn Hoài Anh.

Có nhiều bạn sợ là phun xong môi sẽ bị khô. Mình cũng chia sẻ là môi sẽ bị khô khoảng một tháng đầu, rồi sau đó sẽ về như cũ nên mọi người yên tâm nhé. Phải nói bây giờ thức dậy là thấy mặt mày tươi tắn thích lắm. Sáng vội đi làm chỉ cần thoa son dưỡng là đẹp rồi, tiện ghê. À, mà phun xong vẫn đánh các loại son như bình thường, kể cả son nude nhé. Hôm nào mình live đánh son nude cho các nàng xem nghen. 


Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Tags: phun moi
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Vui lòng Chọn size Chọn màu Chọn quà tặng