GÓT CHÂN AI NỨT NẺ, KHÔNG MỊN MÀNG ĐỌC BÀI NÀY NHA

GÓT CHÂN AI NỨT NẺ, KHÔNG MỊN MÀNG ĐỌC BÀI NÀY NHA

Một trong những nơi xấu xí nhất trên cơ thể của chị em ta chắc hẳn là gót chân. Nơi đây phải cân trọng lượng của cả cơ thể nên hay bị khô cằn xấu xí với nhiều da chết. Có nhiều nàng gót chân còn nứt nẻ với màu sắc nâu nâu nhìn bẩn mất thẩm mỹ lắm. Nhiều bạn than với Na là đã chăm sóc gót chân rất kỹ nhưng vẫn không cải thiện, hôm nay Na chia sẻ những bí quyết Na hay dùng nha. Đảm bảo bạn nào gót chân xấu làm theo sẽ hiệu quả ngay!

Bước 1 - Ngâm chân. Để xử lý đám da chết trên gót thì phải làm cho chúng mềm ra trước. Bạn nào bị nặng thì nên ngâm chân với nước hơi nóng với hỗn hợp chanh xả hoặc tinh dầu trong vòng 20 phút. Chân Na ko bị nặng nên thường xử lý sau khi tắm xong luôn chứ ko cần ngâm thêm nữa.

Bước 2 - Chà chân. Bước này là quan trọng nhất nhưng để hiệu quả thi` phải dùng đúng dụng cụ nghen. Ở ngoài thị trường bán rất rất nhiều loại đá và miếng chà chân. Na đã thử mấy chục loại và KHÔNG loại nào hiệu quả bằng miếng xốp chà chân. Các loại đá cũng hiệu quả chút chút, nhưng không sp nào chà da chết nhanh và thần thánh như miếng xốp đâu héng. Na chụp hình miếng xốp của Na để bên dưới comment cho các nàng xem nhé. Bước này sau khi ngâm chân xong chúng ta sẽ dùng miếng xốp chà khắp phần da cứng ở gót và bàn chân. Chà cho đến khi tay sờ vào cảm thấy láng mịn thì thôi. Tuy nhiên các bạn cũng nên lưu ý, nhất là những bạn bị nứt nhiều, là không nên lấy hết da chết trong một lần, bởi như vậy da sẽ mỏng và sẽ bị đau đó. Da chân lúc nào cũng phải dày hơn da người, và nó cũng cần có ít da chết để bảo vệ, nên đừng lấy hết sạch nha. Bạn nào bị nứt thì mần mỗi ngày một ít rồi dưỡng cho đến khi các vết nứt lành rồi hãy chà tiếp héng.

Bước 3 - Dưỡng gót. Sau khi chà thì lập tức phải có bước này nha. Chân Na thì thường chà xong thoa một loại lotion thật tốt cho chân là xong. Na hay dùng Creme De Corps của Kiehl's, hoặc bạn nào không muốn tốn quá nhiều tiền mà vẫn dùng được sp tốt thì Na khuyên nên dùng kem dưỡng da tay ban đêm Hand Veil của Rohto. Loại nay cực tốt, dùng được cho cả tay, chân, và body cho bạn nào có da siêu khô. Những bạn bị nặng thì Na khuyên là bạn nên thoa một lớp kem dưỡng Hand Veil thiệt dày lên chân (hoặc dùng dầu olive cũng hiệu quả lắm), sau đó bọc kín bằng bao nilon hoặc mang vớ rồi đi ngủ. Sáng mai tháo ra chân sẽ cực kỳ mềm mượt luôn. Làm một tuần vài lần thôi là bảo đảm gót chân cực mượt và hồng hào nha. Khi trị xong rồi thì chỉ cần chà chân tuần 1,2 lần rồi thoa kem dưỡng mỗi tối là được rồi. Bạn nào cầu kỳ hơn thì có thể ra tiệm làm móng kêu họ cạo da chân và đắp mặt nạ chân bằng paraffin xong là cũng mềm mượt như chân em bé đó.

Nghe Na đi, cứ làm 3 bước này là da chân chắc chắn sẽ bao mượt bao đẹp nha.

Hình ảnh bài viết

Love, 

Hannah

Tags: nut got chan
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Vui lòng Chọn size Chọn màu Chọn quà tặng